Lọc HEPA H13 là gì và đặc điểm của thiết bị này có gì nổi bật?

Lọc Hepa H13 là một loại màng lọc khí tinh, có cấu tạo đặc biệt và sở hữu nhiều tác động tối ưu. Hiệu suất lọc cao và cấp độ lọc tuyệt vời, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt.

 

Lọc hepa H13 là một loại màng lọc được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Với khả năng lọc tinh và kiểm soát không khí vô cùng hiệu quả, đây được xem như giải pháp lọc hàng đầu. Phù hợp với những không gian cần chất lượng không khí siêu cao, đảm bảo an toàn tối ưu để tránh nhiễm bụi, nhiễm khuẩn.

 

 

Chi tiết Màng lọc Hepa H13 chuẩn EN 1822

 

Lọc Hepa H13 thực chất là gì và những thông tin quan trọng

 

Trên thị trường có rất nhiều loại màng lọc Hepa, trong số đó tiêu chuẩn H13 là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất.

 

Thông số cơ bản và chi tiết của màng lọc hepa h13

 

  • Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu: EN 1822 - H13

 

  • Cấp độ lọc tinh: 0,3 micron

 

  • Hiệu suất lọc tối đa: Lên đến 99,99%

 

  • Nhiệt độ chống chịu tối đa: 80 độ C với loại thường và 300 độ C với loại màng lọc chịu nhiệt

 

  • Lưu lượng tiêu chuẩn sản phẩm: 270 cho đến 2880m3/h

 

  • Độ chênh áp đầu và cuối: 250 pa và 550 pa

 

Cấu tạo cơ bản của sản phẩm màng lọc hepa h13 thế nào?

 

Màng lọc hepa tiêu chuẩn H13 có cấu tạo bao gồm hai phần chính, đó là phần lọc và phần khung chống đỡ. Chất liệu lọc được làm từ sợi thủy tinh hoặc là sợi tổng hợp cao cấp, chất liệu này sẽ giúp cho sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính vượt trội. Đường của những sợi này rất nhỏ, chỉ giao động từ 0,2 cho đến 2 micromet mà thôi. Nhà sản xuất sẽ thực hiện chồng các lớp sợi lên nhau một cách hoàn toàn ngẫu nhiên. Tạo ra một màng lưới lọc có khả năng cản được những hạt bụi siêu nhỏ li ti, có công dụng lọc tinh vượt trội.

 

Phần khung của màng lọc hepa h13 thường được làm chất liệu gỗ, Gl hoặc là nhôm,... đảm bảo độ chắc chắn và cứng cáp cho sản phẩm.

 

 

Khung nhôm định hình dày 150mm

 

Sản phẩm lọc Hepa H13 được chia thành mấy loại và có đặc điểm gì nổi bật?

 

Nếu bạn chưa biết thì trên thị trường hiện nay, màng lọc Hepa tiêu chuẩn h13 được chia thành hai loại chính. Đó chính là loại lọc theo kiểu separator và loại thứ hai là mini pleat. Vậy thì đặc điểm của từng loại có gì nổi bật và bạn nên chọn loại nào thì cùng Thế Giới Lọc đi tìm hiểu nhé.

 

Màng lọc Hepa tiêu chuẩn H13 separator

 

Đây là loại màng lọc có độ dày lớn hơn bình thường, chênh lệch khoảng từ 150 cho đến 292mm. Sản phẩm này sở hữu một lưu lượng vừa phải, rất phù hợp cho dạng thiết kế phin lọc. Được gắn vào các miệng gió, hỗ trợ lọc khí tại trung tâm hệ thống AHU hoặc là đường gió tổng,...

 

Màng lọc Hepa tiêu chuẩn H13 mini pleat

 

Đây là dòng sản phẩm có độ dày từ 50 cho đến 90mm và sở hữu tiết diện khá lớn. Màng lọc được bảo vệ bởi hai lớp lưới chắc chắn để tránh tình trạng va đập mạnh gây rách màng lọc bên trong. Nhìn chung thì độ chênh áp của sản này khá thấp khoảng 80 cho đến 160pa. Mini pleat thường được ứng dụng cho những nơi có yêu cầu phải khống chế tốc độ gió ở mức 0.45 m/s. Đây là thiết bị có độ bền cao, hiệu quả lọc rất tốt nên rất được người dùng ưa chuộng.

 

Giữa hai loại màng lọc tiêu chuẩn H13 Mini pleat và Separator, bạn có thể dựa trên những tính năng của chúng để chọn. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và thực sự muốn biết rõ hơn thì có thể liên hệ với Công Ty 2G để nhận được sự tư vấn.

 

Những tác dụng đặc biệt của sản phẩm lọc Hepa H13

 

Sản phẩm có khả năng lọc tinh siêu đỉnh, giữ lại được những hạt bụi nhỏ ti li lơ lửng ở trong không khí. Hiệu suất lọc cao lên đến 99,99% và giúp cho môi trường không khí trở lại được trạng thái tinh khiết, an toàn và tránh nhiễm khuẩn.

 

 

Loại mini pleat HEPA với 2 mặt lưới bảo vệ

 

Với những tác dụng cực kỳ hữu hiệu, lọc Hepa h13 được ứng dụng rất nhiều vào việc lọc phòng sạch. Hỗ trợ hệ thống lọc AHU và lọc phòng mổ vô trùng trong bệnh viện. Bên cạnh đó, nhờ vào tác dụng loại bỏ dị nguyên và các loại vi trùng có hại sản phẩm còn được dùng trong những môi trường cần độ sạch cao. Những nơi sản xuất những thiết bị nhạy cảm và cần ngăn chặn những tác nhân sinh học có trong không khí. Sản phẩm chính là giải pháp lọc tuyệt vời cho các máy lọc không khí hoặc là tủ cấy vi sinh,...

 

Rất hy vọng những thông tin trên đã giúp cho bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm lọc hepa h13. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn và muốn biết về mức giá cũng như là thông tin liên quan xin vui lòng truy cập website: www.lochepa.net/lochepa

 

Hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty 2G để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn.

 

Lọc HEPA H13 là gì và đặc điểm của thiết bị này có gì nổi bật?

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

Số ĐKKD: 0310885786 - Ngày Cấp ĐKKD: 30/05/2011
Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, TP.THủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0931067020 - 0944945339
Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn - sales01.2g@gmail.com